19:35 +07 Thứ ba, 18/06/2019
Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê kính chào quý khách!

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 361

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 11590

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 252426

Học tập HCM
60 năm ngành Y tế
Bộ y tế
Sở Y tế
Vắc xin rubella

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Dành cho Bệnh nhân

Thành lập tổ chăm sóc khách hàng

Thứ sáu - 09/12/2016 21:46
Thành lập tổ chăm sóc khách hàng

Thành lập tổ chăm sóc khách hàng

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh và thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y Tế phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê đã thành lập Tổ chăm sóc khách hàng bước đầu có 3 thành viên do CN Nguyễn Thị Huyền làm tổ trưởng.

           Tổ chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ giúp bệnh nhân và người thăm nuôi bệnh nhân có điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện. Cụ thể như sau:

- Hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân quy trình khám bệnh

- Cung cấp thông tin về các dịch vụ khám chữa bệnh

- Hỗ trợ điều trị và nâng đỡ tinh thần cho người bệnh

- Hướng dẫn người nhà thăm hỏi người bệnh điều trị nội trú

- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc của người bệnh, người nhà người bệnh

- Giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà người bệnh, người nhà người bệnh gặp phải trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.

- Hỗ trợ những nhà hảo tâm cho quà đến người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Bs Nguyễn Duy Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn