10:03 +07 Thứ năm, 18/07/2019
Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê kính chào quý khách!

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 305

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9793

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 271588

Học tập HCM
60 năm ngành Y tế
Bộ y tế
Sở Y tế
Vắc xin rubella

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Dành cho Bệnh nhân

Họp Hội đồng người bệnh tháng 9 năm 2017

Thứ sáu - 29/09/2017 15:45
Họp Hội đồng người bệnh tháng 9 năm 2017

Họp Hội đồng người bệnh tháng 9 năm 2017

Ngày 28/9/2017, Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức họp Hội đồng người bệnh tháng 9 năm 2017, đây là hoạt động định kỳ mỗi tháng một lần nhằm tạo mối liên hệ giữa người bệnh, người nhà người bệnh với bệnh viện, qua đó nắm bắt kịp thời được những tâm tư nguyện vọng, những kiến nghị đề xuất từ người bệnh.

        

           Tham dự cuộc họp, về phía người bệnh và người nhà người bệnh có 56 người đại diện cho 261 người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Về phía bệnh viện có Đồng chí Phan Trường Sang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, các đồng chí là Điều dưỡng trưởng khoa và Điều dưỡng trưởng bệnh viện.  Bác Phan Xuân Diệu đại diện cho người bệnh chủ tọa cuộc họp, chủ tọa hướng dẫn nội dung cuộc họp và  truyền đạt những quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh đối với bệnh viện. Tổng hợp  9 ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh, đa số ý kiến ca ngợi tinh thần thái độ phục vụ niềm nỡ, tận tình chu đáo của các bác sỹ, điều dưỡng, hộ lý, tiêu biểu là các khoa Hồi sức cáp cứu, khoa Y học cổ truyền. Bên cạnh đó còn có một số ý kiến về cơ sở vật chất bệnh viện như phòng điều trị cho khoa Nhi còn thiếu, tinh thần thái độ phục vụ một vài nhân viên chưa tốt cần phải chấn chỉnh.

 

             Phát biểu tại cuộc họp Đồng chí Phan Trường Sang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện cảm ơn  người bệnh, người nhà người bệnh đã tham dự cuộc họp và mang đến những ý kiến bổ ích, mong được thông cảm và chia sẻ về những khó khăn của bệnh viện về cơ sở vật chất, đồng thời sẽ nhắc nhở, uốn nắn xử lý kịp thời những nhân viên chưa tốt để bệnh viện phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.                                

Tác giả bài viết: Lê Văn Thỏa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn